4/05/2014

Samsung bị 'sờ gáy' vì dùng ảnh Obama để quảng cáo

Apple bắt đầu bán vé hội nghị WWDC 2014, Samsung ra smartphone tầm trung chạy Android 4.4 KitKat, Office for iPad đạt 12 triệu lượt tải chỉ sau một tuần,...
Thư ký báo chí Nhà Trắng, Jay Carney, hôm thứ Năm (3/4) cho biết đội ngũ pháp lý của Tổng thống phản đối việc Samsung dùng tấm ảnh do tuyển thủ Ortiz chụp để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Trước đó, Ortiz cùng đội bóng chày Red Sox, đương kim vô địch thế giới năm 2013, được đến thăm Nhà Trắng và anh đã cùng Tổng thống chụp một tấm ảnh “tự sướng” bằng Galaxy Note 3. Ortiz ký hợp đồng quảng bá với Samsung vài tháng trước.

Bức ảnh  


Khoảnh khắc có một trong đời của Ortiz nhanh chóng được Samsung lấy lại và chia sẻ lên tài khoản Twitter, không quên nhắc tới tên thiết bị được sử dụng để chụp ảnh. “Theo luật, Nhà Trắng phản đối hành động dùng chân dung Tổng thống cho mục đích thương mại”, ông Carney khẳng định. Ông từ chối trả lời về việc luật sư của Nhà Trắng đã liên hệ với phía Samsung hay chưa.

Tuyển thủ Ortiz chia sẻ bức ảnh “tự sướng” cùng nhân vật quan trọng số 1 nước Mỹ không phải là một phần trong hợp đồng với Samsung.




SHARE THIS

Author:

Tôi là PHƯỚC kỹ sư công nghệ thông tin. chuyên thiết kế web và làm dịch vụ MMO.

0 comments: