10/02/2015

Các tính năng chưa hoàn thiện ios 7,8,9


1. Truyền tải dữ liệu bằng bluetooth giữa các máy đây là 1 tính năng rất hữu ích để truyền dữ liệu giữa các thiết bị với nhau nhưng mà ios lại không trang bị. điểm trừ ios
2. Camera trước iphone khi chụp xong cảm giác hình bị lật ngược nhìn rất kỳ không giống lúc mình chụp, mình đã chờ đợi ios khắc phục tính năng này nhưng vẫn chưa khắc phục được


3. Quản lý danh bạ ios không hỗ trợ các chế độ chuyển danh bạ từ máy sang sim hoặc từ sim sang máy... như các thiết bị android --> cái này mình thấy làm người dùng ios khá ức chế
4. Nhạc chuông ios là 1 điều mình thấy rất tệ sao ios lại không cho người dùng lấy trực tiếp các bản nhạc từ thư viện nhạc như các HĐH khác.... cái này điểm trừ nữa cho ios
6. Ngày giờ chức năng chỉnh ngày giờ trên ios 6 trở về trước mình thấy rất ok nhưng đến ios 7,8, 9 thì chức năng chỉnh ngày giờ bằng tay rất khó chịu không hỉu mấy ông apple nghĩ gì mak làm như vậy nữa...

Trên đây là 6 điểm trừ mà mình cảm nhận được sau 1 thời gian dài dùng ios... Anh chị em nào còn thấy những nhược điểm nào của ios post lên cùng tham khảo nhé....


SHARE THIS

Author:

Tôi là PHƯỚC kỹ sư công nghệ thông tin. chuyên thiết kế web và làm dịch vụ MMO.

1 comment:

  1. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết những điểm đến mới hấp dẫn khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ đi du lịch Mỹ mùa hoa Anh đào. Thời điểm đẹp nhất để đến thành phố này ngắm hoa Anh đào đó là vào tháng 3 và tháng 4.

    St. Louis, bang Missouri là một trong điểm đến mới trong tour du lịch Mỹ. Đây là thành phố thứ 2 trong bang Missouri và là địa điểm thích hợp cho các du khách có thể đến tham quan và chiêm ngưỡng mùa hoa Anh đào. Vé máy bay đi Chicago: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-chicago .

    ReplyDelete