6/10/2011

Check ẩn nick yahoo

các bác add nick này vào vào nick yahoo của mình : tienich.yahu or tienich_yahu
add xong rồi thì ấn vào nó như chat bình thường thôi
nó sẽ gủi cho các bác 1 loat các hướng dẫn cứ theo đó mà làm
em dùng thử rồi và đảm bảo 100%
vd:1. Kiểm tra nick ẩn

Đây có lẽ là một trong những nhu cầu thiết thực nhất của người dùng Yahoo! Messenger khi muốn biết bạn bè của mình đang tránh mặt mình hay không. Chỉ với dòng lệnh đơn giản, bạn có thể biết được điều đó.

Cách sử dụng:

- Gõ Check vào khung chat và nhấn Send (Enter).


- Gõ tên nick muốn kiểm tra rồi nhấn Enter.



Sếp chờ tí, em đang xử lí…
Như ví dụ trong hình, người viết thử kiểm tra 2 nick là genkvnabcde. Kết quả cho thấy 2 nick đều đang offline. Các bạn có thể kiểm tra nhiều nick và phân cách giữa các nick bằng dấu “,”. Tất nhiên kết quả cũng chỉ mang tính tham khảo, không phải lúc nào dịch vụ này cũng đúng bởi chúng ta đã từng phải nhiều lần khốn đốn khi Yahoo bị "sập" cách đây không lâu do sự cố cáp quang biển, nên chẳng có lý do gì 1 dịch vụ ăn theo lại có thể đưa thông tin chính xác hơn ứng dụng gốc.

2. Chôm avatar (hình đại diện) của bạn bè

Đã bao giờ các bạn ngạc nhiên khi cho dù mình để hình đại diện gì cũng bị người bạn thân của mình tìm được? Bây giờ thì bạn hoàn toàn có thể mang tới cho người khác sự ngạc nhiên này.

Cách sử dụng: Gõ avata + tên nick muốn chôm avatar + Enter ( avata không phải avatar các bạn nhé)

3. Tìm lời bài hát

Chán phải lên Google và chọn lọc giữa hàng nghìn kết quả khác nhau để tìm được lời bài hát mình yêu thích, nay bạn hoàn toàn có thể làm điều đó thật dễ dàng với Tienich.

Cách sử dụng: Gõ loibaihat + Tên bài hát + Enter.

Trong hình minh họa, người viết thử tìm lời bài hát We Will Rock You của ban nhạc Queen và kết quả hiện ra rất nhanh chóng, chính xác.

Một số tiện ích sáng giá khác:


Xem thời tiết.

Đọc truyện cười.



 

SHARE THIS

Author:

Tôi là PHƯỚC kỹ sư công nghệ thông tin. chuyên thiết kế web và làm dịch vụ MMO.

0 comments: