3/16/2012

Những ứng dụng nghe nhạc, xem phim trên máy tính bảng Android


Mỗi máy tính bản khi xuất xưởng đều có cài sẵn một phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem ảnh nhưng chắc hẳn là những chức năng của nó chưa đáp ứng yêu cầu của bạn. Trong trường hợp này, bạn có thể chọn cài thêm những ứng dụng, miễn phí hoặc có phí, được giới thiệu trong bài viết sau.Hiện nay có rất nhiều ứng dụng đa phương tiện cho máy tính bảng. Những ứng dụng được liệt kê dưới đây được thiết kế đặc biệt phù hợp với màn hình của máy tính bảng Android. Nhờ vậy mà bạn có thể biến cỗ máy của mình thành một thiết bị giải trí di động gọn nhẹ, tuyệt vời.
- Xfinity TV
http://tinyurl.com/7ja7bw6
Đây là một ứng dụng miễn phí giúp biến máy tính bảng của bạn thành một trung tâm giải trí truyền hình. Bạn có thể duyệt qua danh sách các tập tin có trong máy tính, lên lịch ghi DVR chỉ với một vài bước đơn giản. Bạn thậm chí có thể sử dụng máy tính bảng của mình như là một thiết bị điều khiển từ xa, tìm kiếm và khởi động các chương trình theo yêu cầu và thay đổi kênh trên TV. Ứng dụng đơn giản, gọn gàng và dễ sử dụng, tuy nhiên, bạn cần có một tài khoản Comcast để hoạt động.
- Ustream
http://tinyurl.com/7zo8s7w
Ứng dụng này cho phép bạn có thể thưởng thức nội dung streaming trực tiếp từ máy tính bảng Android của mình. Ứng dụng miễn phí, cho phép phát các nội dung từ những nguồn như PBS News Hour và Entertainment Tonight, thưởng thức nội dung streaming trực tiếp từ máy tính qua web. Tất cả được sắp xếp để tối ưu hóa giao diện trực quan trên máy tính bảng, giúp việc tìm kiếm và xem video trở nên dễ dàng hơn.
- Netflix
http://tinyurl.com/62hf9lx
Một trong những tính năng hấp dẫn nhất của máy tính bảng chính là xem phim trên đường đi, và cách tốt nhất để thưởng thức các bộ phim là thông qua ứng dụng Net. ix. Ứng dụng này vừa được thiết kế lại để hoạt động tốt trên máy tính bảng, cho phép bạn truy cập vào toàn bộ cửa hàng trực tiếp từ Net. ix, tổ chức thành các nhóm để xem dễ dàng hơn.
Chương trình giữ tất cả mọi thứ hoàn toàn đồng bộ hóa với tài khoản Net. ix của bạn, vì vậy bạn có thể xem một chương trình ở nhà hoặc trên bất kỳ thiết bị di động nào khác. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, nhưng bạn phải có tài khoản thuê bao dịch vụ nếu như muốn thưởng thức các nội dung trên đó.
- Google Music
http://tinyurl.com/77drjgn
Google Music là một cách tuyệt vời để bạn có thể quản lý âm nhạc trên thiết bị Android của mình. Ứng dụng này được cung cấp miễn phí, có khả năng kết nối với kho lưu trữ đám mây của Google Music. Dịch vụ cho phép bạn tải lên tất cả các bản nhạc của mình vào máy chủ Google, sau đó truy cập chúng ở bất cứ nơi nào, trên bất kỳ máy tính bảng, điện thoại hay PC, và không cần mang theo thiết bị lưu trữ. Không những thế, Google Music còn có khả năng tích hợp trực tiếp vào cửa hàng nhạc dựa trên Android, cung cấp một cách đơn giản hơn trong việc mua nhạc và thêm chúng trực tiếp vào bộ sưu tập nhạc trên đám mây của mình.
- Equalizer
http://tinyurl.com/7wmtaea
Công cụ Equalizer có khả năng tối ưu hóa việc thưởng thức nhạc trên máy tính bảng, cho phép bạn toàn quyền kiểm soát việc phát âm thanh trên thiết bị của mình với một thiết lập 5 băng tần khác nhau. Bạn có thể tinh chỉnh mức âm thanh, các thiết lập EQ cài đặt trước như jazz, cổ điển, pop... Equalizer bao gồm các hiệu ứng ảo hóa, tăng âm bass, siêu trầm... Chương trình hoạt động với ứng dụng chơi nhạc trên Android và nhiều chương trình của các hãng thứ ba khác, bao gồm cả Pandora, PowerAMP, Spotify. Ứng dụng được cung cấp miễn phí, nhưng người dùng có thể mua bản có phí với giá 2 USD có bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn hơn.
- BeyondPod dành cho Honeycomb
http://tinyurl.com/7dcfxkp
BeyondPod là một ứng dụng quản lý podcast với giao diện đơn giản dễ sử dụng và tối ưu hóa trên máy tính bảng, cho phép quản lý video, kiểm soát nội dung tải về dựa trên thể loại, với một widget để điều khiển việc phát lại trên màn hình chính của máy tính bảng. Ứng dụng miễn phí, nhưng bạn có thể bỏ tiền để mua bản mở khóa cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn hơn.
- PicSay Pro Photo Editor
http://tinyurl.com/882368p
Ứng dụng là một tập hợp đa dạng các điều khiển đơn giản, cho phép thực hiện các thao tác hình ảnh trên máy tính bảng Android. Ứng dụng cung cấp những công cụ, từ cơ bản nhất như cắt xén và hiệu chỉnh màu sắc, cho đến những nhiệm vụ cao cấp hơn như điều chỉnh độ mịn... rất dễ sử dụng. Ứng dụng cung cấp nhiều hiệu ứng thú vị, như cho phép dán mũ, râu giả, kiểu tóc hài hước vào hình ảnh của bạn. Ứng dụng này có giá 4 USD, nhưng bạn có thể sử dụng phiên bản Lite rút gọn với một số hạn chế.
- Adobe Photoshop Touch
http://tinyurl.com/7kg6r6a
Nếu có nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh trên máy tính bảng, bạn có thể bỏ ra 10 USD để tải ứng dụng này về. Với nó, bạn có thể nhận được một trải nghiệm Photoshop thân thiện với máy tính bảng, áp dụng các bộ lọc trên Photoshop và sử dụng rất nhiều những công cụ chỉnh sửa cao cấp khác. Bạn cũng có thể sử dụng những lựa chọn như lớp ảnh (layers), điều khiển bằng cảm ứng và kết hợp nhiều hình ảnh với nhau. Ứng dụng tích hợp sẵn công cụ tìm kiếm hình ảnh trên Google, cho phép chia sẻ ảnh tức thì trên Facebook... Dĩ nhiên chương trình không thể so sánh với Photoshop khi làm việc trên một máy tính để bàn được.
- SketchBook Pro
http://tinyurl.com/6w4pxst
Ứng dụng này được cung cấp từ Autodesk, cho phép bạn có thể tạo ra những bản vẽ chuyên nghiệp, có đầy đủ các công cụ cho phép nhập chữ và hình ảnh. Giá của chương trình là 5 USD, nhưng bạn có thể sử dụng phiên bản hạn chế tính năng SketchBook Express được cung cấp tại địa chỉ http://tinyurl.com/7vbpgx2. 

SHARE THIS

Author:

Tôi là PHƯỚC kỹ sư công nghệ thông tin. chuyên thiết kế web và làm dịch vụ MMO.

0 comments: