8/16/2011

Phần mềm hack tiền năng lượng happy city

Giới thiệu
Xây dựng và điều hành một thành phố của riêng mình – đó là những gì Happy City muốn mang lại cho các bạn khi tham gia game. Mỗi lần mở rộng thành phố, bạn sẽ có thêm những dự định mới để quy hoạch khu đô thị của mình: xây thêm nhà ở cho cư dân, xây dựng các khu giải trí,  khuôn viên cây xanh để tăng giá trị thu nhập, trồng trọt để cung cấp hàng hóa cho các cửa hiệu kinh doanh. Giao dịch với bạn bè thông qua hệ thống Nhà Ga và Cảng Biển.
Không riêng gì Nhà hàng vui vẻ hay các dòng game flash, Cheat Engine (phiên bản 6.1) luôn là công cụ cần thiết để thực hiện tăng tiền, tăng level...một cách đơn giản mà hiệu quả nhất.

Trước tiên bạn Download Công cụ cần có để hack về :

- Tool Cheat Engine 6.1
- Size: 8.49 MB
- File: *.exe

Download về  bạn chạy chương trình, phần này khỏi hướng dẫn...và tiếp tục thực hiện các bước sau:


Các hack game Happy City

Chào các bạn ...
Hiện nay Game Happy City (Zing Me) đang là một game Hot nhất của việt nam...dù chỉ mới phát hành nhưng con số người truy cập tính đến nay đã xấp xỉ gần 1 triệu. 
Tuy nhiên đi vào đó nhiều người chơi Happy City còn băn khoăn rằng tại sao mình lại ít tiền, level thấp hơn bạn bè, thành phố nhỏ, không mở rộng được hay năng lượng nhanh hết.
+ Hiện giờ có 2 cách hack  game Happy City là cách Hack Tiền và hack năng lượng. và bạn phải kết hợp cả hai cách hack cùng lúc thì tiền mới lên nhanh chóng được. Nếu hack tiền không năng lượng hết cũng chẳng làm gì được.

1. Hack Năng lượng Game Happy City:
Sau khi phần mềm cài đặt xong, bạn nên khởi động lại trình duyệt web...,IE hay FF thì mình chưa thử nhưng Google thì OK.
Bạn vào lại me.zing.vn vào game Happy city.ư
Bật cheat lên, chọn trình duyệt đang chơi phù hợp. Ở trường hợp gặp phải như hình dưới có nhiều kết quả trình duệt, bạn có thể chọn bất kỳ một địa chỉ nào đó cũng được, không sao hết.



Trước tiên, bạn nên chú ý không thu hoạch nông sản, không thu tiền nhà, tiền cửa hàng, các công trình công cộng...cứ để hết đó, nó sẽ giúp bạn thực hiện bước 2, bước hack tiền sau này.
Bạn hãy để ý xem thanh năng lượng của mình hiện giờ là bao nhiêu. Nó phải là con số lớn hơn hoặc bằng 4, nhưng tốt nhất bạn nên để khoản > 9 mức năng lượng thì tốt nhất. (đề phòng lỗi)

Như bạn thấy ở hình 2, mức năng lượng của mình là 16, nhập 16 vào ô value chọn New Scan...chờ chạy...(khoảng 1-5 giây)



Bạn thu tiền, chặt cây hay làm gì cũng được sao cho mức năng lượng giảm xuống còn 15, gõ 15 vào thẻ value, lần này bấm next scan (lúc đầu là mới sau là tiếp tục). kết quả như hình 3


Tiếp tục làm tiêu hao đi 1 năng lượng của bạn, lúc này mức năng lượng sẽ là 14.
bạn gõ 14 vào ô value, tiếp tục nhấn Next Scan... kết quả trả về là : 774622C
bạn đánh tick vào ô Active bên dưới...
Thế là xong rồi đó, bạn có thể thu tiền nhà ở, cửa hàng thu hoạch mà chẳng tốn mức năng lượng nào. -1 năng lượng rồi lại +1 năng lượng...




SHARE THIS

Author:

Tôi là PHƯỚC kỹ sư công nghệ thông tin. chuyên thiết kế web và làm dịch vụ MMO.

2 comments: