8/10/2012

Hướng dẫn đăng ký nick yahoo số

Như các bạn đã biết thì yahoo không cho đăng kí nick toàn số, thường phải là kèm cả chữ lẫn số, có nhiều người thích nick số vì nó ngắn gọn dễ nhớ vd như 12345, 68886 hay nick số đt, hoặc các nhân viên chăm sóc khách hàng trực tuyến v.v... hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng kí 1 nick yahoo toàn số đẹp chỉ trong 5', ai không thích số khỏi coment nhá !

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để làm Id số
Đầu tiên là fake IP, dễ như ăn kẹo ai cũng biết nên khỏi nói :
Mình chọn sock US, loại này có nhiều mà speed nhanh lại khá phổ biến



Sau khi đăng kí xong vào mail.yahoo.com để tạo tài khoản như bình thường :




điền đầy đủ thông tin và bỏ trống ô Id, sau khi đã điền đầy đủ thông tin chuột phải vào ô ID và click vào "Kiểm tra phần tử" và chỉnh sửa theo như hình dưới theo ô khoanh tròn màu đỏ :



Cái vệt xanh chỉnh sửa nó đã để ở vị trí sẵn cho chúng ta chỉnh sửa ko cần phải tìm ở đâu cả, phần type = "text" thay bằng type = "number" còn phần id = "yahooid" ta thay bằng id = "số mà bạn chọn" ở đây là mình thay id = "0988988886" như hình dưới :




sau đó trở lên trên, paste nick số cần đăng kí vào ô ID, rồi Create My accoun




nó sẽ báo lỗi như trong hình :




Lại click chuột phải rồi chọn "Kiểm tra phần tử" sửa lại như các bước ở trên, xem hình dưới, vệt xanh nó để sẵn ở đó rồi ta ko cần phải tìm ở đâu cả, chỉ cần thay text = number và yahooid = số mà ta cần chọn :




Sau khi sửa xong, Create My accoun và thành quả :




Nick số cũng như nick bình thường khác, đều chat đều gửi và nhận offline bt không khác 1 tí j nick thường cả :




Các nick số đẹp 5 kí tự thì hay bị đăng kí mất, mình thường đăng kí biển số xe đẹp đại loại như là 29T9.8888 hoặc 8668 gì gì đó dễ nhớ mà đẹp, ngồi 1 lúc là get cả chục cái !
Nick số không có j` đặc biệt, bạn nào thích chơi loại này thì theo hướng dẫn mà làm, văn vẻ không được hay chúc các bạn vui vẻ
Nick số bên trên ko phải là số đt của mình, số này cũng chẳng phải của ai vì tự mình nghĩ ra

SHARE THIS

Author:

Tôi là PHƯỚC kỹ sư công nghệ thông tin. chuyên thiết kế web và làm dịch vụ MMO.

0 comments: